Thursday, August 04, 2005

wahahaha!! kagabi ko pa naririnig ung "love moves in mysterious ways" ng mymp. malakas ang kutob ko, kay mau na naman yan. ang hari ng senti. last year lang, "foolish heart" ang OT soundtrack nya...pati ung "i miss you" ng boyz 2 men. bumabayo! hay, talagang OT season na naman. lumalabas na lahat ng kajologan ng mga tao rito pag gabi na. pagod na rin kasi pero kailangan ng pampagising kaya to each his own. palakasan ng music pag dating ng 6pm. iba iba pa. may techno, house, rock, asian, senti, basta lahat maririnig mo pag OT season. si bonnie nga, nina forever. pero in fairness, napa-adik ko ang barkada ko sa "ever after", hehe. ako nga din pala ung nagpa-lss nun kay bonnie a; so ngayon, memorize na nya ung lyrics, hehe. gustong gusto ng lolo ang kanta. palagay ko kasi pareho sila ng pangalan ng singer. ^_^

mommy says he's light and (maybe) there's something that i did to make him, uhm, what he is right now. i'm so happy to hear that. ^_^

jeric says i'm bright.. and could be a "very good team lead" someday. i hope he knows just how happy he made me by saying those words. i might see him around the office one of these days. he came home from singapore for his lola's funeral.

gary v love songs medley (with lloyd umali and roselle nava) - "i've had my share of
disappointing moments, but she's always there, she always understands..." (biglang may sisigaw ng: gary!) wahahaha! siguro proud na proud ung sumigaw nung concert kasi nakasama sya sa kanta kahit background noise lang sya.

lech. walang kwenta na ang mga sinasabi ko. ganyan talaga pag puno na ng caffeine ang mga ugat mo at kulang na kulang ka sa tulog.

Posted by Unknown at 21:03

0 Comments

Post a Comment

« Home